YÊU CẦU BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Share it

MÔ TẢ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Bộ nhận diện thương hiệu giúp truyền tải tầm nhìn, sứ mệnh và thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng, đối tác để họ có thể hiểu rõ được phong cách và giá trị mà thương hiệu đó mang lại. Nếu bạn muốn thương hiệu của công ty, doanh nghiệp bạn được phủ rộng rãi thì đầu tư cho bộ nhận diện thương hiệu là điều rất cần thiết.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bao gồm:

  • Thiết kế logo
  • Name card
  • Phong bì thư A4, A5
  • Thẻ nhân viên
  • Kẹp Folder (Kẹp tài liệu, hồ sơ…)
  • Tiêu đề thư
  • Đồng phục công ty
  • Biển bảng
  • Profile công ty hoặc catalogue (giới hạn 8 trang cả bìa)

Người thực hiện bộ nhận diện thương hiệu là Designer Leader và Senior Designer.

Vai trò của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu khác biệt 

Việc tạo ra sự ấn tượng ban đầu của thương hiệu cực kỳ quan trọng, vì nó sẽ giúp cho doanh nghiệp thu hút thêm nhiều khách hàng. Tuy nhiên để duy trì sự ấn tượng của khách hàng lâu dài thì cần phải có một bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ và đi cùng với doanh nghiệp trong suốt quá trình hình thành, phát triển. 

Trên thị trường hiện nay sẽ có rất nhiều các thương hiệu khác nhau, việc có một bộ nhận diện thương hiệu khác biệt sẽ giúp khách hàng:

  • Bộ nhận diện thương hiệu khẳng định cho khách hàng hình ảnh đại diện của doanh nghiệp 
  • Giữ vai trò chủ chốt trong việc lan rộng đưa hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Từ đó làm tăng số lượng khách hàng tiềm năng tìm đến doanh nghiệp
  • Các yếu tố trong bộ nhận dạng thương hiệu như: Hình ảnh, màu  sắc, logo, Slogan…. sẽ tạo cho khách hàng sự ấn tượng, thu hút nếu bộ nhận diện thương hiệu bộc lộ được nét độc đáo và tin tưởng. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn trở nên có ưu thế hơn trong mắt người nhìn thấy.

Newsletter

Signup our newsletter to get update information, news, insight or promotions.
Promo
Discount up to 50% for new member only this month
Related Article
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux